Mua ống thu rác uy tín chất lượng, giá cả hợp lý. Nên mua ở đâu???

TƯ VẤN MUA HÀNG ONLINE 09043 888 77

Mua ống thu rác uy tín chất lượng, giá cả hợp lý. Nên mua ở đâu???

2017-08-06 19:03:37

Nơi cung cấp sản phẩm uy tín, tin cậy 

Là một trong những  công ty cung cấp chuyên nghiệp về dịch vụ thi lắp đặt hệ thông thu rác cho các công trình nhà cao tầng. Công ty TNHH Kim khí Sơn Mỹ đảm bảo cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm ống thu rác  đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, với thiết kế phù hợp giữa việc thu rác với chức năng thẩm mỹ của nhà cao tầng cũng như các trung tâm thương mại lớn. Được đặt tại mỗi tầng của toà nhà với chức năng thu gom rác từ các tầng thông qua ống dẫn rác chính để đưa rác về phòng chứa rác.

Ống thu rác chất lượng, phù hợp nhà cao tầng, khu chung cư

Ống thu rác inox SM07 được  cấu tạo từ vật liệu INOX; SUS 304 –SUS 201.  Inox sus 304 không oxi hóa, chịu được va đập, sử dụng bền lâu, độ trơn bề mặt tốt. Kích thước tùy theo đơn đặt hàng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Kiểu dáng đẹp, khung chắc chắn, dễ dàng lắp đặt.

Chống cháy, thay thế hoàn hảo cho vật liệu Composite, ống sợi xenlulo dễ cháy.

Độ trơn bề mặt inox tốt nên tránh được phần lớn hiện tượng rác bị mắc kẹt trong ống thu rác. Không đóng rêu, chống ẩm tạo vi khuẩn.Chống ăn mòn. Đảm bảo an toàn khi cháy nổ.

Không bị oxy hóa chịu va đập tốt, sử dụng bền lâu, độ trơn bề mặt tốt nên tránh được phần lớn hiện tượng rác bị mắc kẹt trong ống thu rác. Cách âm tốt. 

Cửa có tay đẩy hơi tự động để đóng mở, Joint cao su không cho thoát mùi qua cửa.

Quạt hút tạo áp thông thoáng, khử mùi.

Hệ thống thu  rác thải nhà cao tầng được đưa ra trở thành giải pháp xử lý hiệu quả tiện dụng và giúp cải thiện môi trường sạch đẹp.

Ống thu rác dẫn rác thải từ các tòa nhà cao tầng, chung cư xuống nơi tập trung rác để mang đi xử lý.Tăng tính khoa học, thẩm mỹ cho công trình. Góp phần xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường sạch đẹp.

 

Mua ống thu rác uy tín chất lượng, giá cả hợp lý. Nên mua ở đâu???

Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Thời gian thi công nhanh.

Đạt các yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng.

Giá cả hợp lý do tự thiết kế, gia công lắp đặt.

Thi công tất cả các dự án trên toàn quốc.

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên là những kỹ sư công nhân lành nghề nhiều kinh nghiệm thực hiện, có giám sát thi công đúng tiến độ đảm bảo đúng kỹ thuật an toàn tuyệt đối cho công trình .

 

 

 

 

Xem thêm tại:Mua ống thu rác uy tín chất lượng, giá cả hợp lý. Nên mua ở đâu???


Hotline: 09043 888 77